Not known Factual Statements About lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Cách sử dụng lưới an toàn không giống như các loại lưới thông thường. Khi bạn lắp đặt một tấm lưới như vậy tại ban công và cửa sổ của ngôi nhà, nó sẽ mang lại cho ngoại thất một diện mạo tuyệt đẹp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giàn phơi Gianphoi.com.vn cam kết cung cấp các sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, nâng cao cuộc sống của các gia đình Việt và đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Lưới an toàn bảo vệ cửa sổ là sản phẩm được sử dụng để thay thế cho khung inox, hoa sắt. Với thiết kế cố định và thô kệch sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi lắp đặt.

lưới chắn cầu thang bảo vệ chống ngã

Bước three: Bắt đầu đan lưới vào các bulong xen kẻ từ trên xuống dưới và ngược lại.

Thanh nhôm sẽ được sơn một lớp tĩnh điện để có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho lưới an toàn cửa sổ.

Hãy cùng Việt Nhật tìm Helloểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm lưới chắn cửa sổ chung cư nhé!

Lưới an toàn cửa sổ Lưới bảo vệ cửa sổ chắn cửa sổ nhà phố chống ngã

Lưới an toàn cửa sổ giá rẻ funismart Rào chắn cửa sổ chung cư

: được dùng để tạo hình tấm lưới chắn cửa sổ với chất liệu chủ yếu là inox sợi xoắn tạo sự chắc chắn tốt nhất, có khả năng chịu mọi lực mạnh tác động từ môi trường, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt.

Hơn nữa, với khả năng chịu va đập tốt, lưới ban công không gây tổn thương cho con người khi bị va chạm mạnh.

Công ty nội thất ngoại lưới an toàn cửa sổ thất Funismart sẽ là đơn vị tin tưởng tuyệt đối bởi chúng tôi là công ty đăng kí kinh doanh rõ ràng, với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt báo giá cũng rất tốt nhưng về thời gian độ uy tín cần phải xem lại.

 - Đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ cao An toàn tuyệt đối chống trèo chống vạch chống chui

- Đảm bảo độ an toàn cao: với khả năng chịu lực cao, khả năng chống va đập, chống trùng; với độ căng vừa phải của sản phẩm lưới an toàn ban công chung cư giúp cho người sử dụng có khả năng bảo vệ an toàn cho không gian ban công một cách tuyệt đối.

Report this wiki page